Kết quả tìm kiếm cho "sông Sài Gòn"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1784
Công ty Cổ phần Quà tặng Sáng Tạo Sài Gòn (INOGIFT SÀI GÒN) được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp giải pháp quà tặng chuyên nghiệp, sáng tạo và linh hoạt. Đáp ứng đa dạng các yêu cầu quà tặng doanh nghiệp, quà tặng Đại hội Đảng, quà tặng Công Đoàn, quà tặng lễ - Tết, quà tặng quảng cáo - khuyến mãi, ...
Về Dự thảo Nghị quyết về việc điều chỉnh mức giảm trừ gia cảnh với hai phương án, các chuyên gia cho rằng việc tăng mức giảm trừ gia cảnh là việc làm cấp thiết, không chỉ cần đủ mạnh mà còn phải đủ nhanh để thực sự hỗ trợ người dân.
Giá vàng thế giới phiên 24/7 giảm ngày thứ hai liên tiếp khi các dấu hiệu về việc căng thẳng thương mại toàn cầu dịu bớt đã làm suy yếu nhu cầu đối với những tài sản trú ẩn an toàn.
Đa số người dân ý thức được sử dụng túi nylon, đồ nhựa một lần không tốt cho sức khỏe, đặc biệt ảnh hưởng lâu dài cho môi trường sống. Chuyện “sống xanh” và các hành động bảo vệ môi trường từng được phát động thành phong trào ở nhiều nơi, song thiếu sự duy trì bền vững.
Việc nhập hàng Trung Quốc ngày càng phổ biến nhờ lợi thế về giá cả và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, khâu vận chuyển vẫn luôn là nỗi lo của nhiều người, đặc biệt là với những ai mới bắt đầu kinh doanh. Nếu không nắm rõ quy trình, bạn dễ gặp tình trạng chậm hàng, chi phí phát sinh hoặc thậm chí mất trắng đơn hàng.
Trong khi con người sử dụng công cụ để câu cá, thì loài cá heo mũi chai ở Australia lại sử dụng bọt biển để săn mồi.
Không còn là đặc sản của những quán cà phê hiện đại giữa thành phố, máy pha cà phê chuyên dụng xuất hiện ở nhiều nơi như ven quốc lộ, trước sân nhà cấp 4, thậm chí giữa vùng quê miền Tây. Cơn sốt cà phê pha máy lan rộng với từng ly cà phê nóng hổi được pha tại chỗ góp phần thay đổi thói quen uống cà phê của người dân.
Trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn khẳng định vai trò lãnh đạo toàn diện, tuyệt đối đối với Nhà nước và xã hội. Đây là nguyên tắc mang tính bất biến, tạo nền tảng chính trị vững chắc cho sự ổn định và phát triển đất nước.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Giữa nhịp sống hiện đại, tại ấp Gò Đất (xã Bình An), tiếng búa chan chát vẫn vang lên đều đặn bên ánh lửa đỏ rực. Ông Ngô Hoàng Sơn (55 tuổi) với đôi tay sạm đen vì khói lửa vẫn miệt mài giữ nghề rèn của tổ tiên.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Nghị quyết số 205/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6/2025 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.